Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Tải Zalo Phiên Bản Mới Nhất Cho Điên Thoại Di động của Bạn, Zalo Phần Mềm Chát Nhắn Ngưởi Yêu Thương Đên Người Thân Yên Bên Bạn.
Tải Zalo
Tải Zalo Chát
Zalo là 1 phần mềm chát cho điện thoại di động do Zing phát triển, hiên nay có rất nhiều trang web,wap cung cấp zalo cho điện thoại di động tải về, nhưng phần lớn các trang web đó đều gắn kích hoạt vào trong ứng dụng hoặc là phài mua mất tiền mới được link tải của họ, những bạn chơi chát zalo rất khó để biết được trang web của chúng tôi để tải Zalo về máy miễn phí.
Tai Zalo là 1 phần mềm mới ra đời nó không nổi tiếng như ola nhưng công ty Zing đã đẩy mạnh quảng cáo chỉ trong 1 thời gian ngắn mà zalo đã chiếm được 1 số lượng khách hàng lơn so với các ứng dung tương tự như Bee Talk, KakaoTalk . . . lượng tìm kiếm hàng tháng trên google và những trang tìm kiếm tăng 1 cách tróng mặt. Từ đó cho ta thấy zalo chat là 1 phần mềm tiện ích và cần thiết cho người dùng, đã chiếm được lòng tin của khách hàng vì zalo có những đặc trưng rất riêng phù hợp với người việt nam mà các phần mềm khác không làm được. Với phiên bản mới nhất của zalo các bạn lại càng thấy điều đó rõ hơn bao giờ.
Với Zalo Chát bạn có thế gọi điện miễn phí cho bạn bè mà không mất tiền, nếu bạn đăng ký dích vụ 3g của các nhà mạng thì bạn dùng zalo gọi điện cho bạn bè và người thần rất tiện ích và không tốn tiền. Ngoại gọi điện miễn phí zalo cũng có thể nhắn tin miễn phí với người thân và bạn bè, danh bạ trong điện thoại của bạn đã được đồng bộ hóa với zalo để bạn có thể thoại mái nhắn tin với bạn bè mà không gặp khó khắn gì. Với tính năng như 1 mạng xã hội thì bạn có thể theo dọi trang cá nhân của bạn bè, viết bình luận những gì bạn bè đăng trên tường, hoặc chính bạn có thể viết những dòng tâm sự lên trang cá nhân của mình đã chia sẻ cảm súc với bạn bè và người thân, và Zalo chat còn có tính năng định vị tìm kiếm những bạn bè đang sử dụng zalo quanh bạn, để bạn kết thêm nhiều bạn mới quanh nơi bạn ở.
Nơi Tải Zalo chát phiên bản mới nhất cho các bạn mà không mất tiền là tại noitaigame.com nhé các, cũng chát zalo không mất tiền cùng Noitaigame.

Nhãn: , , , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ